Fansipang

Đỉnh cao của sự chinh phục
Đỉnh cao của sự đoàn kết

...

Các nhân vật tham gia cùng đoàn:

Mr. Châu – Ngoài 35 tuổi, là người lớn nhất trong chuyến đi cũng là người “biết mình biết ta”, biết lượng sức mình để giữ sức tiến cùng ACE.



Ms. Hoàng Phương – Người trẻ nhất (1990), cũng là người Hà Nội duy nhất trong đòan, cũng khá bất ngờ với status là Married từ facebook. Đúng là “hậu sanh khả…”



Ms. Mai – Người khá thông minh, biết cách tận dụng triệt để sức khỏe vốn có của 8 porter!



Thảo Hiền + Hoàng Hướng: Cặp đôi khá ăn ý, hỗ trợ nhau để cùng tậng hưởng cảm giác lên đỉnh. Hai bạn hãy vượt qua những trở ngại của cuộc sống như đã từng vượt qua khó khăn khi leo Fan nhe’!



Mr. Hiếu: Là “đạo cụ” cho các bạn nữ thích chụp hình và cũng là người có những câu nói giúp cho ACE trong đoàn tỉnh táo hơn trong mỗi bước đi.



Mr. Hà: Người Cao Bằng, thật đáng nễ phục khi leo Fan với 1 đôi dép tổ ong + 1 cái túi vắc ngang vai + một túi nilong cầm trên tay khi leo núi (Kh biết đựng gì trong đó).



Mr. Hải Nam: Khá dẻo dai và lanh lẹ khi “mang trên người khối hành lý nặng hơn Tôi 25kg”!



Ms. Dịu: Trong người mãnh khãnh nhưng mang trong người dòng máu “cô gái Sài Gòn đi tải đạn”, nên mỗi bước đi của cô khá nhẹ nhàng cho cỏ cây hoa lá.



Ms. Tú: Khâm phục Ms này từ đất liền lẫn trên núi, là thủ quỹ, là chị nuôi, là phát thanh viên để động viên ACE trong suốt chuyến đi.



Ms. Trang: Khá chu đáo trong mọi bước tiến đến đĩnh.



Ms. Vân: Nghe giọng điệu khó mà đoán được con người đầy cá tính…, người này cũng chất chứa nhiều điều bí ẩn để cho ACE trong đoàn khai thác sau chuyến đi!



Mr. Tâm: Là người có tiếng nói với chất giọng vang cả một khu rừng núi hẻo lánh, và cũng là người có mặt trong mọi bức ảnh, khiến cho các chị em phụ nữ cũng fai ghen tị.



Mr. Hiền: Trưởng đoàn, Khá trầm tính, dứt khoát, giàu tình cảm và đầy nhiệt huyết, mang tinh thần đồng đội. Có một sức khỏe dẻo dai, bao bộc tốt cho cả đoàn…!



Cuối cùng là Tôi. Là người nhát gan, có sức khỏe trung bình không dẻo dai nên lúc nào cũng chạy trước…, chấp nhận mọi sự khiển trách từ trưởng đoàn va ACE!!!



Tính ra trong đoàn chúng ta Nam Trung Bắc có đầy đủ…


(còn nữa...)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »