Fansipang (Kết)

...
Bữa sáng thứ 2 trên Fan với món mì xào, chúng tôi thu dọn hành lý và chuẩn bị lên đường trở về, người nào cũng uể oải nhưng khá thoải mái khi balo hành lý nhẹ hơn lúc đi.
Sáng hôm đó, tôi cũng nằm ở tóp đầu và tôi kh chạy trước như chiều hôm qua nữa! Quyết định chụp hình cho ACE đi trong tóp đầu!hihi.


(Ngã 3, đường đi Trạm Tôn và Sín Chải)


(Một màu xanh rì)

Cuối cùng thì cả đoàn về tới trạm Tôn an toàn vào đầu giờ trưa, ai cũng còn dư thể lực… và tiếp tục đi thác Tình Yêu… thật ngưỡng mộ cho đoàn mình quá…

Chúng tôi, từ những con người xa lạ, biết nhau qua cái gọi là “tính chất bắc cầu” của toán học hay chỉ lần đầu gặp mà thôi… nhưng đã cùng ngủ chung, ăn chung, tắm chung, vượt qua những cái khó khăn chung trên Fan… để rồi tậng hưởng cảm giác đến đỉnh chung.
Thời gian tuy ngắn nhưng chắc cũng đã đọng lại đâu đó trong mỗi người những kỷ niệm khó quên.
Và…
Từ đây người biết quê người
Từ đây người biết thương người
Từ đây người biết yêu người

(Văn Cao)

Tôi muốn hát vang bài ca này… nhưng kh thuộc…haha
Và giờ đây một mình ngồi bên bàn phím viết lại hồi ký này, sao mà nhớ
Nhớ những gương mặt,
Những nụ cười.
Nhớ những hơi thở,
Những tiếng ngáy.
Nhớ những lời quan tâm lo lắng cho nhau,… và nhớ cả núi rừng Tây Bắc trong những ngày đêm hôm ấy.


Mong gặp lại mọi người vào buổi offline (6/10/2011)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »