Microsoft® Windows® Malicious Software Removal Tool

Công cụ Microsoft Windows Malicious Software Removal kiểm tra các máy tính đang sử dụng hệ điều hành Windows XP, Windows 2000, và Windows Server 2003 để tìm kiếm các phần mềm nguy hiểm — bao gồm cả Blaster, Sasser, và Mydoom— và giúp bạn loại bỏ chúng. Khi quá trình tìm kiếm và loại bỏ đã hoàn thành, một công cụ sẽ hiển thị sẽ báo cáo kết quả cho bạn biết được những phần mềm nguy hiểm nào đã bị phát hiện và loại bỏ.

Microsoft đưa ra phiên bản cập nhật cho công cụ này vào thứ 3 tuần thứ 2 mỗi tháng nhằm đáp ứng nhu cầu bảo mật liên tục. Công cụ này luôn sẵn sàng trong gói cập nhật Microsoft Update, Windows Update và Microsoft Download Center.

Ghi chú
Phiên bản của công cụ này được phát hành bởi Microsoft Update và Windows Update được chạy nền và sẽ báo cáo lại bất kỳ sự lây nhiễm nào được tìm thấy trong máy của bạn. Nếu như bạn muốn chạy công cụ này nhiều lần trong tháng thì bạn có thể sử dụng phiên bản trên Website, bạn có thể download bản cài đặt tại Download Center.

Bởi vì máy tính có thể trông vẫn hoạt động bình thường khi bị lây nhiễm, Microsoft khuyên bạn nên chạy công cụ này ngay cả khi máy bạn đang chạy ổn định. Bạn cũng nên cập nhật thường xuyên các chương trình antivirus để giúp máy tính của bạn tránh khỏi các chương trình nguy hiểm.

Download

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »